วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

การขายออนไลน์

การขายของออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายและก็ไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงเรามีความตั้งใจและความพยายามที่จะทำอย่างจริงใจ

เจ้าของบล็อคนี้ก็เหมือนกัน ต้องมานั่งเขียนบล็อคทุกวันวันละ 1 บทความ จนกว่าจะครบ 10 บทความ
เพื่อที่จะนำบล็อคนี้สมัครกับ Adsend โดยนำโค้ดของ Adsend มาแปะไว้ที่บล็อคของเรา เมื่อมีคนเข้ามาอ่่านบทความที่บล็อคเราเขาเห็นโฆษณาที่เขาสนใจอาจจะคลิกโฆษณาของเรา และนั้นแหละหมายความว่าเราจะได้เงินจาก บริษัท Google เพียงแค่คลิก แต่ก็มีกฏเกณฑ์ในการสมัครมากมาย ต้องศึกษาให้ดี จะว่้าำไปเจ้าของบล็อคก็เคยสมัครมาแล้ว ครั้งหนึงแต่ไม่ผ่านเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ก็เลยจะสมัครอีกครั้ง

แต่รู้หรือไม่ว่าการเขี่ยนบล็อคที่จะสมัครกับ Adsend  หรือกับ Amazon นั้นต้องเขียนเป็นภาษา English เท่านั้น ถึงสมัครผ่าน เห็นใหมละว่าไม่ง่ายเลย
และที่สำคัญเขียน English  ไม่เป็นก็เลยต้องใช้ตัวช่วยในการเขียนก็คือ โปรแกรมแปลไทยเป็นอังกฤษ ไม่รู้จะใช้ได้หรือเปล่าก็ต้องลองดูกันซักตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น